Bản tin Khởi nghiệpDự án Khởi nghiệpTin tức sự kiện

Sữa Hạt GASAN: Thương Hiệu Mở Ra Hàng Triệu Cơ Hội Khởi Nghiệp & Kinh Doanh Cho Người Việt

Theo thống kê, thị trường sữa có nguồn gốc thực vật ở Châu Á – Thái Bình Dương dự kiến ​​sẽ tăng trưởng đáng kể trong giai đoạn dự báo từ 2023 đến 2030.

Cụ thể theo trang Data Bridge Market Research đã phân tích rằng thị trường này đang tăng trưởng với tốc độ CAGR là 12,4% trong giai đoạn dự báo từ 2023 đến 2030 và dự kiến ​​sẽ tăng đạt 50.066,21 triệu USD vào năm 2030.

Sự gia tăng mạnh mẽ của cộng đồng những người sử dụng các sản phẩm thuần chay trên toàn cầu là yếu tố chính thúc đẩy sự mở rộng của thị trường sữa có nguồn gốc thực vật.

Nắm bắt được xu hướng thị trường, GASAN là đơn vị tiên phong mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm sữa hạt GASALIFE được kết hợp từ 15 loại hạt khác nhau giúp tăng cường sức khỏe và hỗ trợ cải thiện các bệnh lý liên quan đến chuyển hóa như tim mạch, tiểu đường, gout, thừa cân, béo phì, ung thư…

Với nguồn nguyên liệu tự nhiên, an toàn và quy trình sản xuất hiện đại an toàn được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, đạt các chứng nhận uy tín như ISO 22000:2018, FDA Hoa Kỳ, GMP đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sức khỏe tiêu dùng. Sữa Hạt GASAN đã và đang dần chinh phục được lòng tin của đông đảo người tiêu dùng Việt.

Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm sữa hạt chất lượng, GASAN còn chú trọng việc hỗ trợ các cá nhân, doanh nghiệp tại Việt Nam có mong muốn khởi nghiệp, kinh doanh trong lĩnh vực sữa hạt thông qua chương trình hợp tác, nhượng quyền đại lý với mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

Với sự dẫn dắt của CEO Đỗ Trương San San và đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và khởi nghiệp, Sữa Hạt GASAN luôn hỗ trợ các đại lý bằng những chương trình đào tạo bài bản về kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng, marketing và quản lý kinh doanh.

Hãy liên hệ ngay với GASAN để bắt đầu hành trình khởi nghiệp và kinh doanh sữa hạt thành công của bạn!

Thông tin liên hệ:

  • CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN DƯỢC MỸ PHẨM GASA WORLD
  • Địa chỉ: 181 Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0798.399.333
  • Website: https://gasan.vn/

 

 

Tác giả:

Comments (1)

  1. […] Theo thống kê, thị trường sữa có nguồn gốc thực vật ở Châu Á – Thái Bình Dương dự kiến ​​sẽ tăng trưởng đáng kể trong giai đoạn dự báo từ 2023 đến 2030.Cụ thể theo trang Data Bridge Market Research đã phân tích rằng thị trường này đang tăng trưởng với tốc độ CAGR là 12,4% trong giai đoạn dự báo từ 2023 đến 2030 và dự kiến ​​sẽ tăng đạt 50.066,21 triệu USD vào năm 2030.Sự gia tăng mạnh mẽ của cộng đồng những người sử dụng các sản phẩm thuần chay trên toàn cầu là yếu tố chính thúc đẩy sự mở rộng của thị trường sữa có nguồn gốc thực vật.  […]

Comment here