Bản tin Khởi nghiệpSự kiện khởi nghiệpTin tức sự kiện

Đại hội Công nghiệp Dược liệu và Thẩm mỹ Quốc gia lần thứ II (National Aesthetic Industry Summit) – Quảng Nam 2024.

Năm 2023, Đại hội Công nghiệp Thẩm mỹ Quốc gia lần thứ I được tổ chức thành công tại Hà Nội. Tiếp nối thành công đó, trong khuôn khổ Techfest Quảng Nam 2024, Hiệp Hội Khởi nghiệp Quốc gia phối hợp với UBND tỉnh Quảng Nam, các Bộ, Ban, ngành, các tổ chức, đơn vị trong nước và quốc tế tổ chức chuỗi các chương trình trong “Đại hội Công nghiệp Dược liệu và Thẩm mỹ Quốc gia lần thứ II (National Aesthetic Industry Summit)” – Quảng Nam 2024.

Đại hội là diễn đàn thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp, khởi nghiệp sáng tạo nói chung và trong ngành dược liệu và thẩm mỹ (sức khỏe, sắc đẹp và dinh dưỡng) nói riêng. Đồng thời là dịp để phát hiện, tôn vinh và ghi nhận những thành quả của các nhà lãnh đạo, các doanh nghiệp có tầm ảnh hưởng, có những đóng góp về trí tuệ và công nghệ trong ngành công nghiệp dược liệu và thẩm mỹ Việt Nam. Tăng cường năng lực, thúc đẩy truyền thông nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp dược liệu và thẩm mỹ không chỉ trong nước mà còn vươn ra nước ngoài.

Đại hội Công nghiệp Thẩm mỹ Quốc gia lần thứ I được tổ chức thành công tại Hà Nội. Ảnh: A.N

Trong chuỗi các chương trình tại Đại hội Công nghiệp Dược liệu và Thẩm mỹ Quốc gia lần 2 – Quảng Nam 2024, tập trung vào các hoạt động:  Tổ chức các diễn đàn, hội thảo như Diễn đàn kết nối đầu tư, thương mại điện tử trên nền tảng số và những câu chuyện khởi nghiệp ngành thẩm mỹ, Hội nghị Thượng đỉnh Công nghiệp Dược liệu và Thẩm mỹ Quốc gia…Tổ chức các hoạt động triển lãm, bàn tròn đầu tư trong nước và quốc tế. Các chuyên gia sẽ có những chia sẻ về câu chuyện khởi nghiệp và kinh nghiệm kinh doanh.

Các gian hàng triển lãm trong khuôn khổ Đại hội Công nghiệp Thẩm mỹ Quốc gia. Ảnh: A.N

Bên cạnh đó có các hoạt động giao lưu tay nghề ngành thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp nhằm tìm kiếm các tài năng khởi nghiệp kinh doanh ngành thẩm mỹ, chuyển giao khoa học công nghệ trong ngành làm đẹp giúp phát triển doanh nghiệp trong ngành thẩm mỹ, đồng thời kết nối thu hút đầu tư nước ngoài vào lĩnh vực thẩm mỹ của Việt Nam. Kết thúc đại hội là Gala Diner và Lễ tôn vinh: The Aesthetic Leader Award.

Chia sẻ trong hội thảo có sự hiện diện của đại diện lãnh đạo các Bộ, ban ngành, địa phương, các hiệp hội, doanh nghiệp, các chuyện gia, các nhà khởi nghiệp ngành thẩm mỹ. Dự kiến sẽ có hàng nghìn đại biểu từ các viện, trường, các tổ chức trong nước và nước ngoài, hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, lãnh đạo doanh nghiệp, chuyên gia, nhà quản lý trong lĩnh vực công nghiệp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, chuyển đổi số, và dự kiến sẽ có hàng chục nghìn lượt doanh nhân, doanh nghiệp sẽ tham gia kết nối, hợp tác kinh doanh.

Đại hội sẽ diễn ra trong các ngày từ 14/5 đến 18/5/2024 tại Khách sạn Phú Long Tam Kỳ và Quảng trường 24/3, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

 

 

Tác giả: An Nhiên

Comment here