Dù đã ghi nhận những kết quả cả về lượng và chất đối với các sản phẩm OCOP, tuy nhiên, để sản phẩm này có thể đứng vững trên thị trường, công tác xúc tiến thương mại cần phải được đặc biệt chú trọng.
Tác giả: Phước VinhMở rộng quảng bá, xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP
28 Tháng 9, 20240
Bài xem nhiều
2 Tháng 1, 20220
Quảng Nam có 3 danh hiệu “Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc” năm 2021
Trung ương Hội LHTN Việt Nam và Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam vừa tổ chức lễ trao danh hiệu “Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc” 2021. Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái đến dự.
Chương
Read More
21 Tháng 7, 20220
Giữ gìn làng nghề truyền thống gắn với chuyển đổi số và du lịch xanh
Đó là chủ đề của Tọa đàm nằm trong sự kiện “Ngày hội Khởi nghiệp sáng tạo, chuyển đổi để phát triển” năm 2022 sắp diễn ra tại xã biển Tam Thanh, TP Tam Kỳ. Chương trình do Hội LHPN TP Tam Kỳ tổ chức,
Read More
29 Tháng 9, 20230
Khai mạc Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thành phố Đà Nẵng
Sáng ngày 29/9, UBND thành phố Đà Nẵng, Sở Khoa học và Công nghệ thành, Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cùng các đơn vị lien quan tổ chức khai mạc Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo t
Read More
10 Tháng 1, 20230
Mô hình khởi nghiệp từ trứng gà ác
Bỏ phố về quê, từ đôi bàn tay trắng vươn lên, chị Phạm Thị Nhân (tỉnh Quảng Nam) đã khẳng định thương hiệu trứng gà ác trên thị trường, nhờ vào cách chăn nuôi khoa học và ứng dụng công nghệ sinh học t
Read More
26 Tháng 8, 20230
Hội thảo Khởi nghiệp sáng tạo Quảng Nam
https://www.youtube.com/watch?v=lzNBcCQiwpY
Read More
Comment here