- Nông nghiệp:
CLB tập trung vào phát triển một nền nông nghiệp hữu cơ, nâng tầm giá trị của nông nghiệp, thay đổi tư duy về nông nghiệp. Nông nghiệp hiện đại không còn “canh tác trên đất” mà phải làm các “dịch vụ trên đất”. Kết hợp các lĩnh vực về du lịch – giáo dục – các lĩnh vực hỗ trợ khác cùng tham gia. Đưa mọi người đến thăm quan, trải nghiệm, được đến học tập và đặc biệt là các cháu thiếu nhi, các em nhỏ các trường được đến để thăm, được học, được thực hành thực tế thì từ đó giá trị chăn nuôi, trồng trọt nông nghiệp mới nâng lên tầm cao mới. Và đặc biệt, đó là tính nhân văn, tính xã hội tính giáo dục rất cao.
2. Du lịch:
CLB định hướng về phát triển du lịch cộng đồng, trải nghiệm thực tế, đưa Núi Thành vào bản đồ du lịch Việt Nam và thế giới, phát huy các thế mạnh du lịch địa phương về Văn hóa – Địa lý – Thiên nhiên – Con người. Đất Núi Thành – nhiều thắng cảnh thiên nhiên quyến rũ và những địa danh có giá trị văn hóa, lịch sử. CLB hướng phát triển về Du lịch kết hợp Tổ chức sự kiện cho các doanh nghiệp, các tổ chức, các tập thể, các gia đình, các đối tượng thanh thiếu niên với các mô hình mới lạ, những trải nghiệm thú vị, mang bản sắc địa phương, đó là tìm về không gian nông thôn, những cảnh yên bình của làng quê miền biển, cảm giác trở thành một người dân làng chài đích thực, những bữa ra đồng cùng nông dân…
3. Chuỗi liên kết các lĩnh vực, ngành nghề:
* Nông nghiệp – ngư nghiệp – du lịch – giáo dục: hướng đến việc phát triển kinh tế bền vững mang tính xã hội cao, vừa sản xuất sản phẩm sạch, vừa thu hút khách tham gia các hoạt động trải nghiệm thực tế, gắn với giáo dục ngoại khóa cho học sinh trên địa bàn huyện và ngoài khu vực.
* Nông nghiệp – ngư nghiệp – chuỗi siêu thị – người tiêu dùng: xây dựng được hệ thống chuỗi sản xuất, khai thác sản phẩm sạch, thông qua các chuỗi siêu thị mang tên CLA MART vừa quảng bá, phát triển thương hiệu của địa phương, vừa đưa các sản phẩm được sản xuất của chính các thành viên khởi nghiệp đến tay người tiêu dùng.