Bản tin Khởi nghiệpTin tức sự kiện

Ngày hội “Phụ nữ khởi nghiệp sáng tạo – Chuyển đổi xanh” huyện Đại Lộc

Hội LHPN huyện Đại Lộc vừa tổ chức thành công Ngày hội “Phụ nữ khởi nghiệp sáng tạo – Chuyển đổi xanh” năm 2024 với nhiều nội dung, hoạt động hay và ấn tượng.

Diễn đàn “Khi phụ nữ làm chủ và vinh danh phụ nữ khởi nghiệp tiêu biểu”. Ảnh: A.N

Nổi bật là diễn đàn “Khi phụ nữ làm chủ và vinh danh phụ nữ khởi nghiệp tiêu biểu”, đây là buổi gặp gỡ, trao đổi giữa các đồng chí lãnh đạo huyện, các ngành liên quan với các thành viên CLB khởi nghiệp, phụ nữ là chủ các cơ sở khởi nghiệp, phụ nữ có nhu cầu khởi nghiệp trên địa bàn huyện. Dịp này, ban tổ chức đã vinh danh 8 gương khởi nghiệp tiêu biểu xuất sắc của huyện Đại Lộc.

Ngày hội còn trưng trưng bày, triển lãm các sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp nông thôn của phụ nữ huyện Đại Lộc và đại diện một số cơ sở sản xuất do phụ nữ làm chủ tại Duy Xuyên và TP.Tam Kỳ. Bên cạnh đó còn tổ chức các hội thi như : Livestream “Bán hàng trên không gian mạng”, Ẩm thực “Vị quê”, Hội thi “Đấu trường tri thức” và phần chấm điểm gian hàng…

Diễn đàn lần này là dịp tạo cầu nối cho phụ nữ đang khởi nghiệp và phụ nữ có nhu cầu khởi nghiệp có cơ hội được giao lưu trực tiếp, gửi gắm tâm tư với lãnh đạo huyện; giao lưu, học hỏi kinh nghiệm khởi nghiệp từ các huyện Đại Lộc, Duy Xuyên, TP.Tam Kỳ. Đây cũng là dịp lãnh đạo huyện và các phòng ban, đơn vị lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng, đề xuất của đại biểu và hội viên phụ nữ về chuyện khởi nghiệp.

Tác giả: An Nhiên

Comment here